CÁCH CHỮA LIỆT DƯƠNG NỖI LO CỦA NAM GIỚI AN TOÀN HIỆU QUẢ

Liệt dương là tình trạng tương đối phổ biến ở nam giới hiện nay. Những vấn đề liên quan đến bệnh liệt dương khiến nhiều người bệnh lo lắng và tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn đọc những thông tin bổ ích và cần thiết để hiểu rõ hơn về bệnh lý này ở nam giới, bạn đọc hãy cùng theo dõi và tham khảo nhé.

Bạn Đang Được Ưu Tiên Trước 8 Người - Muốn Tư Vấn Online Miễn Phí Ngay Chứ !!!

1

Bệnh liệt dương là gì?


Bác sĩ Phòng khám Đa khoa An Đông chia sẻ, bệnh liệt dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục thường gặp ở nam giới, bệnh thường khiến dương vật nam giới khi quan hệ không thể cương cứng, bị mềm ra, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh gây ảnh hưởng đến đời sống quan hệ tình dục của nam giới với bạn tình, quan hệ không đạt khoái cảm, không trọn vẹn. Bệnh liệt dương không chỉ là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới, mà nó còn gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe sinh sản sinh lý người bệnh, trường hợp nặng có thể gây ra vô sinh, khó có con ở nam giới.




Bệnh liệt dương được chia ra làm 2 loại, đó là:

★ Bệnh liệt dương tạm thời: Đây là tình trạng bệnh chỉ xuất hiện 1 đến 2 lần đến từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng chủ yếu là do tâm lý thay đổi, bị ảnh hưởng, sức khỏe suy yếu, kiệt quệ áp lực, hoặc chỉ xảy ra khoảng 3 tháng rồi chấm dứt.


★ Bệnh liệt dương hoàn toàn: Là hiện tượng dương vật hoàn toàn không thể cương cứng khi quan hệ tình dục, điều này có nghĩa là nam giới đã hoàn toàn mất đi khả năng giao hợp, cần can thiệp ngoại khoa để cải thiện tình trạng cũng như điều trị.

Bệnh liệt dương là một bệnh lý phổ biến hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh liệt dương ngày càng tăng lên gây nên nhiều trở ngại và khó khăn cho sức khỏe, sinh lý nam giới, nam giới sẽ gặp phải tình trạng liệt dương, dương vật không thể cương cứng khi quan hệ tình dục ít nhất một lần trong đời. Theo các bác sĩ, người bệnh khi có những dấu hiệu và phát hiện, nghi ngờ mắc bệnh liệt dương thì cần chủ động đi khám và điều trị, hạn chế nguy cơ bệnh để lâu có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nếu bạn không có nhiều thời gian đọc này, đừng ngại Tư Vấn Online Miễn Phí Ngay

1-240329144441338


▣ Nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương


Theo bác sĩ Phòng khám Đa khoa An Đông, có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương ở nam giới, tuy nhiên phải kể đến một số nguyên nhân chính sau:

☉ Do tuổi tác


Tuổi tác là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến nam giới gặp phải tình trạng liệt dương cũng như các vấn đề sinh lý khác như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Khi nam giới càng cao tuổi thì hormone sinh dục nam càng ngày càng suy giảm và ít sản sinh, dẫn đến các chức năng trong cơ thể, đặc biệt là chức năng sinh lý sinh dục từ đó cũng bị ảnh hưởng, nam giới khó cương cướng dương vật, né tránh quan hệ, mất khoái cảm, chất lượng đời sống tình dục cũng bị giảm xuống.

☉ Do tâm lý


Θ Yếu tố tâm lý là một trong những nguyên nhân không thể không kể đến khi có thể gây ra tình trạng liệt dương ở nam giới. Nam giới thường xuyên phải chịu áp lực căng thẳng từ công việc, gánh nặng gia đình, cuộc sống, dễ dẫn đến stress, trầm cảm, thần kinh bị trì trệ, mệt mỏi, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh cũng như chi phối làm ảnh hưởng đến sự hoạt động bình thường của chức năng sinh lý, sinh dục ở nam giới.

Θ Theo nghiên cứu, quan sát và thống kê, người bệnh thường xuyên ở trong trạng thái căng thẳng kéo dài dễ mắc phải các vấn đề rối loạn chức năng sinh lý, trong đó tình trạng bệnh liệt dương là bệnh lý thường gặp ở nam giới.




Θ Vấn đề tâm lý không ổn định, khiến cơ thể mệt mỏi, uể oải, dương vật khó cương cứng, người bệnh khó kiểm soát được độ cương cứng dương vật và thời gian quan hệ, từ đó khiến quan hệ không được trọn vẹn, thỏa mãn cũng như gây khó chịu cho người bệnh và bạn tình.

☉ Do lạm dụng thủ dâm, quan hệ quá độ


Người bệnh quan hệ tình dục quá độ, hoặc thường xuyên lạm dụng thủ dâm, không những sẽ khiến nam giới mất dần hứng thú khoái cảm khi quan hệ với bạn tình, mà còn dễ gây ra tình trạng liệt dương, dương vật khó cương cứng cũng như gặp phải một số vấn đề khác như yếu sinh lý, xuất tinh sớm…

☉ Do thói quen sinh hoạt


Người bệnh có thói quen sinh hoạt thất thường, thiếu lành mạnh, sử dụng chất kích thích, thức khuya, lười vận động sẽ khiến sức khỏe giảm sút, chức năng sinh lý sinh dục của cơ thể cũng đi xuống, gây cản trở nam giới trong quá trình quan hệ tình dục, mất đi phong độ bản lĩnh đàn ông, cơ thể kiệt quệ, suy yếu.

☉ Chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất


 Nam giới ăn uống thiếu chất, thường xuyên ăn đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe, dễ dẫn đến thừa cân béo phì, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như các chức năng sinh lý sinh dục của cơ thể, nam giới dễ gặp phải các vấn đề về chức năng sinh lý như yếu sinh lý, liệt dương, giảm sút phong độ, lượng hormone nam sản sinh ít…

 Do tác dụng phụ từ thuốc

 Nam giới đang sử dụng các loại thuốc điều trị bệnh như thuốc trầm cảm, an thần, thuốc dị ứng, chống co giật… cũng là nguy cơ khiến nam giới dễ mắc phải bệnh liệt dương do chịu tác dụng phụ từ thuốc, cần thăm khám và điều trị kịp thời để phòng tránh được các biến chứng nặng mà bệnh gây ra.

▣ Người bệnh mắc phải một số bệnh lý ảnh hưởng


Người bệnh đang mắc phải một số bệnh lý về tiểu đường, tim mạch, gan thận, viêm nhiễm nam khoa… cũng là một trong những nguyên nhân có thể dẫn đến chứng liệt dương ở nam giới.


▣ Do chấn thương dương vật hoặc do biến chứng sau phẫu thuật tuyến tiền liệt


Người bệnh gặp phải các chấn thương hoặc dị tật bẩm sinh dương vật, gặp phải di chứng sau phẫu thuật tuyến tiền liệt… phần nào cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng của dương vật, mạch máu khó lưu thông đến dương vật nam giới, từ đó dương vật khó cương cứng cũng như di chuyển trong âm đạo khó khăn, có thể gây ra bệnh liệt dương và khiến quá trình quan hệ tình dục gặp nhiều trở ngại, giảm hứng thú.

Bạn có vài thắc mắc chưa hiểu?

1

▣ Dấu hiệu nhận biết bệnh liệt dương


Bệnh liệt dương là bệnh lý thường gặp ở nam giới hiện nay, người bệnh hoàn toàn có thể phát hiện bệnh lý thông qua một số dấu hiệu, biểu hiện như sau:

 Dương vật không thể cương cứng


Đây là một trong những biểu hiện điển hình của chứng liệt dương thường gặp ở nam giới. Khi quan hệ tình dục, dương vật nam giới không thể cương cứng, thậm chí đã được kích thích tình dục nhưng vẫn không thể cải thiện tình trạng dẫn đến hiệu quả quan hệ giảm sút, quan hệ không đạt khoái cảm, thậm chí gây ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc gia đình của người bệnh.


 Dương vật cương nhưng không đủ cứng


Tình trạng dương vật vẫn có thể cương lên được khi quan hệ, tuy nhiên lại không đủ cứng khiến nam giới khi quan hệ tình dục cảm thấy khó khăn và không đạt được cảm giác thỏa mãn mỗi khi “lâm trận”. Đây được xem là một trong những dấu hiệu dễ nhận biết khi người bệnh mắc phải bệnh liệt dương, người bệnh cần quan sát thêm những biểu hiện khác để đi khám và điều trị sớm, kịp thời.

 Xuất tinh sớm


 Nam giới bị bệnh liệt dương thường sẽ gặp phải các vấn đề liên quan đến xuất tinh. Nam giới mắc phải bệnh lý này thường khó có thể kiểm soát được việc xuất tinh, đồng thời dễ bị xuất tính sớm, chất lượng quan hệ tình dục giảm sút, không mang lại sự thỏa mãn cho bản thân và đối phương.

 Từ đó, nếu tình trạng bệnh liệt dương để lâu, tốc độ phóng tinh suy yếu, nam giới khó có thể quan hệ bình thường.

 Thời gian quan hệ ngắn


Thời gian quan hệ ngắn cũng là một trong những dấu hiệu nhận biết tình trạng bệnh liệt dương ở nam giới. Bệnh liệt dương khiến dương vật khó cương cứng khi quan hệ, cũng như có thể xảy ra xuất tinh sớm, từ đó thời gian quan hệ ngắn hơn so với bình thường, trạng thái không thể duy trì lâu, người bệnh giảm hứng thú, quan hệ không được trọn vẹn.

 Giảm ham muốn tình dục


Nam giới gặp phải tình trạng liệt dương thường sẽ quan hệ tình dục ít hơn so với bình thường, nam giới thường xuyên cảm thấy xấu hổ, gặp trở ngại khi quan hệ, thậm chí né tránh quan hệ tình dục. Giảm ham muốn, hứng thú quan hệ là một trong những dấu hiệu nhận biết những thay đổi về chức năng sinh lý để người bệnh kịp thời phát hiện và điều trị sớm.

 Dương vật teo nhỏ bất thường


Nam giới phát hiện dương vật bị teo nhỏ, kích thước bất thường, hai bên tinh hoàn không đều là dấu hiệu nhận biết người bệnh có thể đang mắc phải bệnh liệt dương hoặc một số vấn đề chức năng sinh lý khác, nhất định người bệnh cần lưu ý và chủ động đi khám, điều trị, hạn chế biến chứng rủi ro nguy hiểm có thể xảy ra.

 3 mức độ của bệnh liệt dương


Bệnh liệt dương có 3 mức độ bệnh với những biểu hiện và triệu chứng bệnh khác nhau tùy theo từng giai đoạn, cụ thể là:

 Cấp độ bệnh nhẹ: Ở cấp độ bệnh nhẹ, nam giới vẫn có thể quan hệ tình dục, dương vẫn cương cứng, tuy nhiên lại dễ xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn, không đạt được khoái cảm, hưng phấn mỗi khi “lâm trận”.

 Cấp độ bệnh trung bình: Ở mức độ này, ham muốn tình dục của người bệnh giảm sút, dương vật khó cương cứng, hoặc cần nhiều thời gian cương cứng, nhưng khi cương cứng thì lại không được lâu, xuất tinh sớm, chất lượng sinh tinh kém, người bệnh cảm thấy tự ti, xấu hổ và mất dần phong độ.

 Cấp độ bệnh nặng: Trường hợp bệnh nặng, dương vật nam giới hoàn toàn mất đi khả năng cương cứng, mặc dù đã dùng thuốc kích thích, nam giới không còn khoái cảm khi quan hệ tình dục, đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nhá máy để nhận cuộc gọi miễn phí cước


Cách chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả


Dưới đây là một số phương pháp điều trị bệnh liệt dương phổ biến và đang áp dụng tại những địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín hiện nay mà người bệnh có thể tham khảo cũng như tìm hiểu.

◆ Thuốc chữa bệnh liệt dương


Thuốc điều trị bệnh liệt dương được dùng đối với những trường hợp bệnh nhẹ và trung bình. Các loại thuốc thường dùng có thể là thuốc tăng cường hormone nam, gel bôi trơn, thuốc ức chế men type PDE5…


Thuốc điều trị bệnh liệt dương có hiệu quả khi người bệnh sử dụng đúng liều lượng và đúng chỉ định của các bác sĩ, không tự ý tăng giảm thuốc hay bỏ thuốc để ngăn ngừa những ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh lý và hỗ trợ cải thiện tình trạng liệt dương, giảm ham muốn, mất hứng thú khi quan hệ tình dục.

◆ Liệu pháp tâm lý


 Liệu pháp tâm lý chữa liệt dương được áp dụng với những tình trạng người bệnh chịu áp lực tâm lý dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý sinh dục, giảm ham muốn tình dục, né tránh quan hệ và thường xuyên có tâm lý xấu hổ tự ti, có thể dẫn đến trầm cảm.

 Khi thực hiện liệu pháp điều trị tâm lý, các bác sĩ sẽ thực hiện tư vấn tâm lý, giải tỏa những lo lắng cản trở của người bệnh dẫn đến việc giảm hứng thú khi quan hệ tình dục. Liệu pháp điều trị tâm lý sẽ cùng người bệnh tìm ra nguồn gốc vấn đề bệnh, gây ra những căng thẳng mệt mỏi của người bệnh, đồng thời hỗ trợ nam giới tự tin, thoải mái mỗi khi làm “chuyện ấy”.

 Để điều trị bằng liệu pháp tâm lý, người bệnh cần phối hợp thực hiện với bác sĩ để quá trình diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và suôn sẻ, bệnh nhân sẽ nhanh chóng cải thiện được tình trạng bệnh liệt dương cũng như sớm lấy lại phong độ.

▣ Chữa bệnh liệt dương bằng sóng xung kích


- Phương pháp vận dụng tác dụng của sóng xung kích tác dụng vào vùng dương vật để kích thích máu lưu thông, từ đó dương vật cải thiện tình trạng cương cứng, xuất tinh mỗi khi quan hệ tình dục, đồng thời kéo dài thời gian quan hệ.

- Phương pháp điều trị liệt dương bằng sóng xung kích chủ yếu được thực hiện với những tình trạng nam giới gặp phải bệnh liệt dương do máu lưu thông đến dương vật không đều, dương vật thiếu máu khó cương cứng, di chuyển khó khăn trong âm đạo, khiến quan hệ tình dục không được trọn vẹn và như ý muốn.

▣ Liệu pháp 6 trong 1


Liệu pháp 6 trong 1 điều trị bệnh liệt dương là một trong những phương pháp chữa bệnh tối ưu hiện nay. Phương pháp phối hợp nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ đó đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh cũng như điều trị tận gốc vấn đề của bệnh.

▣ Liệu pháp 6 trong 1 bao gồm các bước cụ thể sau:

Θ Bước 1: Bác sĩ thực hiện đưa bệnh nhân đi làm bài test tâm lý cũng như các xét nghiệm để chẩn đoán tình trạng bệnh liệt dương cũng như áp dụng phương pháp sao cho phù hợp, an toàn và hiệu quả.

Θ Bước 2: Sau khi chẩn đoán tình trạng, người bệnh sẽ được áp dụng một số phương pháp điều trị bệnh liệt dương như: sóng xung kích, áp suất chân không, liệu pháp tâm lý, sử dụng thuốc điều trị…

Θ Bước 3: Sau khi hồi phục bệnh, người bệnh được kiểm tra toàn bộ quá trình hồi phục, mức độ an toàn của các phương pháp, khả năng hồi phục sau chữa trị, đồng thời ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát.

▣ Điều trị liệt dương bằng máy hút chân không


Điều trị bệnh liệt dương bằng máy hút chân không là một phương pháp chữa bệnh hiệu quả, hiện đại và an toàn hiện nay. Máy hút chân không tác dụng vào tủy sống để tạo hưng phấn, giúp dương vật hoạt động bình thường, duy trì độ cương cứng mỗi khi quan hệ, kéo dài thời gian quan hệ, tạo sự hưng phấn, ham muốn, nam giới nhanh chóng lấy lại sự tự tin phong độ mỗi khi làm chuyện chăn gối.



Một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng để chữa liệt dương là Phòng khám Đa khoa An Đông. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ cao, có thiết bị y tế tiên tiến và an toàn, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, quy trình khám chữa bệnh tối ưu, chi phí điều trị hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, bảo mật thông tin người bệnh. Chúng tôi áp dụng nhiều phương pháp điều trị liệt dương tiên tiến, hiệu quả cao là liệu pháp 6 trong 1... Tùy theo nguyên nhân và mức độ của liệt dương, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện tại, phòng khám đang có ưu đãi với gói khám sinh lý nam giá chỉ 190k bao gồm 9 hạng mục, giảm 30% chi phí tiểu phí trị liệu điều trị bệnh bằng các kỹ thuật tiên tiến. Để nhận được ưu đãi này, bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại/zalo 0933 652 385 hoặc trung tâm tư vấn trực tuyến (click ảnh dưới/chat qua khung góc dưới màn hình).

1

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề liệt dương và muốn tìm một địa chỉ tin cậy để điều trị, hãy đến với phòng khám đa khoa An Đông. Bạn sẽ được khám và chữa bệnh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp bạn lấy lại niềm vui và tự tin trong cuộc sống.

Mong rằng bài viết chia sẻ trên đây đã cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn đọc và người bệnh về bệnh liệt dương, nguyên nhân cùng cách chữa. Nếu người bệnh còn bất cứ thắc mắc băn khoăn nào cần được giải đáp thì hãy liên hệ ngay đến số hotline/zalo 0933 652 385 hoặc để lại thông tin, câu hỏi ở khung chat bên dưới màn hình để được hỗ trợ kịp thời.

Thông tin phổ biến

CÁCH CHỮA LIỆT ... Liệt dương là tình trạng tương đối phổ biến ở nam ...
VÌ SAO NAM GIỚI... Rối loạn cương dương là nỗi ám ảnh thầm kín của nh...
0968 063 109