TIỂU BUỐT TIỂU RẮT Ở NAM GIỚI VÀ NGUYÊN NHÂN GÂY BUỐT RẮT KHI TIỂU

1. Tiểu buốt, tiểu rắt là gì?


Tiểu buốt ở nam giới là tình trạng khi nam giới có cảm giác đau hoặc khó chịu khi tiểu tiện. Nguyên nhân của tiểu buốt có thể do nhiều yếu tố như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bàng quang, sỏi thận, ung thư tiền liệt tuyến, táo bón, rối loạn tuyến tiền liệt và cả căng thẳng tinh thần.


Bạn Đang Được Ưu Tiên Trước 8 Người

Muốn Tư Vấn Online Miễn Phí Ngay Chứ !!!

Chat An Đông



 Một vài triệu chứng của tiểu buốt là:            

★ Cơn đau buốt kéo dài hơn 24 giờ

★ Cơn đau kèm theo sốt.

★ Vùng kín tiết dịch.

★ Nước tiểu có mùi lạ, lẫn máu hoặc đục.

★ Tiểu buốt có kèm theo đau bụng.

★ Có các bệnh về bàng quang hoặc sỏi thận.

★ Đau ở hông hoặc lưng.

Tiểu rắt ở nam giới là triệu chứng tia nước tiểu bị tắc một cách đột ngột, người bệnh dù rặn mạnh nhưng tia nước tiểu thoát ra ngoài rất ít, từng chút một.

   Bên cạnh tiểu rắt còn có những biểu hiện đi kèm như:            

★ Mót tiểu thường xuyên, đi tiểu nhiều lần trong ngày (có thể lên đến trên 10 lần)

★ Đái buốt: cảm giác đau khi đi tiểu, cơn đau quặn dọc đường đi của niệu đạo.

★ Đau, căng tức vùng bụng dưới rốn.

★ Cảm giác nóng, rát đường tiểu.

★ Giảm ham muốn tình dục hoặc rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm.

Nếu triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt kéo dài hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng  cuộc sống, nam giới nên đi khám để được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Việc điều trị sớm sẽ giúp giảm thiểu tác động của tiểu buốt, tiểu rắt đến sức khỏe và cuộc sống của nam giới.


z5374157471577_a19afef985726cfc323ab47a9e5d1f46-transformed


2. Nguyên nhân gây tiểu buốt, tiểu rắt.


       2.1. Vệ sinh không sạch sẽ    


Ở bộ phận sinh dục là nơi trú ngụ của rất nhiều loại nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng.  Nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ, thường xuyên khu vực này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các tác nhân có hại phát triển, ủ bệnh.

Trường hợp mầm bệnh tấn công sâu vào bên trong thì sẽ gây viêm nhiễm ở bể thận, niệu quản, bàng quang. Khi đó, người bệnh không chỉ bị đi tiểu buốt, tiểu rắt mà còn gặp phải nhiều triệu chứng nghiêm trọng hơn.

       2.2 Tác dụng phụ của thuốc    


Đi tiểu buốt, tiểu rắt cũng có thể là do tác dụng phụ của một số loại thuốc như thuốc hỗ trợ điều trị huyết áp cao, thuốc giãn cơ… Do đó, khi sử dụng bất kỳ một loại thuốc nào, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa.

       2.3. Quan hệ tình dục bừa bãi    

       
   

 Thói quen quan hệ tình dục bừa bãi, quan hệ không an toàn, đặc biệt là quan hệ một cách thô bạo sẽ dễ làm tổn thương bộ phận sinh dục. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh nhanh chóng tấn công vào và đi ngược lên bàng quang, niệu đạo gây viêm nhiễm.

 Bên cạnh đó, nếu có quan hệ tình dục với bạn tình mắc phải các bệnh viêm nhiễm thì nguy cơ cao gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt là khá cao.

 Đây cũng được coi là một trong những nguyên nhân thường gặp gây ra hiện tượng đi tiểu buốt, tiểu rắt ở cả hai giới.


z5374157462228_cf6861b1e5f97445332dba77e444cd4c-transformed (1)


       2.4. Nhịn tiểu    


Đây không chỉ là thói quen gây ra hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt mà nó còn là nguyên nhân gây ra các rối loạn tiểu tiện, các bệnh lý về việc tiểu tiện.

Phần lớn những người có công việc bận rộn, đặc biệt là dân văn phòng thường ngồi nhiều với máy tính, ít đi lại và rất ngại đi tiểu tiện. Chính bởi thói quen này đã khiến các chất bài tiết ứ đọng lại, từ đó khiến các vi khuẩn sinh sôi, phát triển và gây ra hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt.

       2.5. Lạm dụng các chất kích thích    


Có khá nhiều người, đặc biệt là nam giới thường xuyên sử dụng các chất kích thích, đồ uống như trà, bia, rượu, cà phê… mà không biết rằng, thói quen này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến thận, bàng quang. Từ đó, không chỉ đi tiểu nhiều lần mà người bệnh còn gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt.

       2.6. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh    


Với những người có thói quen sinh hoạt không lành mạnh, ăn uống, nghỉ ngơi thất thường, thường xuyên thức khuya, sức đề kháng giảm, lười uống nước, mặc đồ lót chật chội… cũng sẽ gặp phải hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt.

       2.7. Nguyên nhân khác    


Ngoài ra, đi tiểu buốt, tiểu rắt cũng bắt nguồn từ những nguyên nhân khác như do biến chứng từ các thủ thuật ở đường tiết niệu, dị ứng với các sản phẩm vệ sinh, uống nhiều nước ngọt trước khi đi ngủ, tập thể thao với tần suất lớn…

Nếu bạn không có nhiều thời gian đọc này, đừng ngại 

Tư Vấn Online Miễn Phí Ngay

                   
TRA GOOGLE 10 lần


3. Tiểu buốt, tiểu rắt là biểu hiện của bệnh gì?


Ngoài nguyên nhân là do thói quen sinh hoạt, đi tiểu buốt, tiểu rắt cũng có thể là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm. Những bệnh lý đó hầu hết đều có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người bệnh.


Cụ thể, dưới đây là những nguyên nhân bệnh lý gây ra hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt:

       3.1. Viêm niệu đạo    


 Viêm niệu đạo là hiện tượng sưng, viêm ở ống niệu đạo dẫn đến biểu hiện đau buốt, khó khăn, điển hình là đi tiểu buốt, tiểu rắt do vi khuẩn gây ra. Đây là một trong những loại bệnh về đường tiết niệu phổ biến ở cả nam giới, nữ giới.

 Số lượng người mắc phải căn bệnh này ngày càng tăng cao. Đặc biệt, đối tượng dễ mắc phải bệnh thường là những người có đời sống tình dục bừa bãi, quan hệ tình dục không an toàn hoặc quan hệ với người mắc bệnh viêm nhiễm.

 Bệnh viêm niệu đạo chủ yếu là do vi khuẩn Escherichia coli gây ra. Ngoài ra, cũng còn một số loại vi khuẩn khác gây ra tình trạng viêm nhiễm ở niệu đạo như Trichomonas, Neisseria gonorrhoeae, nấm men, Chlamydia trachomatis…

 Ngoài ra, bệnh cũng bắt nguồn từ việc dị ứng với các hóa chất, sản phẩm vệ sinh vùng kín, quan hệ tình dục không an toàn, không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, nhịn tiểu, uống ít nước…


GOOGLE 10 lần KHÔNG BẰNG 1 LẦN TƯ VẤN (1)


Khi bị viêm niệu đạo, người bệnh sẽ có một số triệu chứng, biểu hiện như:

  Đi tiểu buốt, tiểu rắt nhiều lần kèm biểu hiện nóng rát khi đi tiểu.

  Luôn có cảm giác buồn tiểu, đi tiểu nhiều lần dù là ban ngày hay ban đêm.

  Đi tiểu nhiều lần kèm biểu hiện tiểu ngắt quãng, lượng nước tiểu ra rất ít vào mỗi lần đi tiểu.

  Đi tiểu thấy có màu đục, đôi khi đi tiểu ra máu.

  Tại lỗ niệu đạo có dấu hiệu sưng đỏ, ngứa ngáy liên tục.

  Bộ phận sinh dục tiết ra nhiều dịch nhầy bất thường.

  Bị đau mỗi khi quan hệ.

  Các biểu hiện khác bao gồm đau âm ỉ ở bụng dưới, đau vùng thắt lưng, người mệt mỏi, chán ăn, nóng ran ở niệu đạo…

Viêm niệu đạo là một bệnh lý cực kỳ nguy hiểm, nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm các cơ quan lân cận, suy thận mãn tính, vô sinh hiếm muộn…

           3.2. Viêm bàng quang        


  Viêm bàng quang (tên gọi khác là nhiễm trùng bàng quang) là hiện tượng viêm nhiễm do vi khuẩn gây ra. Vi khuẩn có thể đi ngược lên khu vực bàng quang rồi phát triển, gây ra tình trạng viêm nhiễm, nhiễm khuẩn tại niêm mạc của bàng quang.

  Căn bệnh này thường gây ra nhiều khó chịu, đau đớn hoặc có thể gây ra nhiều biểu hiện nghiêm trọng hơn nếu tình trạng viêm có thể lan ngược lên thận.

  Bệnh do rất nhiều nguyên nhân khác nhau, chủ yếu vẫn là do vi khuẩn E.coli xâm nhập vào bàng quang khi sức đề kháng suy giảm. Ngoài ra, cũng có một số loại vi khuẩn khác có thể sinh sôi, phát triển gây viêm ở bàng quang như Mycoplasma, Chlamydia…

  Bên cạnh đó, bệnh viêm bàng quang cũng bắt nguồn từ một số yếu tố khác như: Do biến chứng của bệnh sỏi thận, tiểu đường, các tổn thương ở tủy sống, tác dụng phụ của việc hóa trị, xạ trị ung thư, bị dị ứng với các sản phẩm vệ sinh vùng kín.

Bạn có vài thắc mắc chưa hiểu?

z5374157462228_cf6861b1e5f97445332dba77e444cd4c-transformed (1)

Các biểu hiện, triệu chứng của bệnh viêm bàng quang rất dễ để nhận biết. Do đó, mọi người nên chú ý quan sát để kịp thời đi thăm khám, chữa trị bệnh ngay:

  Đi tiểu buốt, tiểu rắt kèm cảm giác nóng rát mỗi khi đi tiểu.

  Liên tục muốn đi tiểu nhưng số lượng nước tiểu ra ít.

  Có cảm giác buồn tiểu kèm tiểu gấp, cần đi tiểu ngay.

  Đi tiểu ra dịch mủ lạ, đôi khi đi tiểu ra máu. Nước tiểu có mùi hôi tanh khó chịu.

  Bị đau mỏi ở vùng giữa lưng, vùng bụng dưới hoặc đau ở cả hai bên lưng.

  Trường hợp vi khuẩn lan đến thận, bệnh nhân có thể bị ớn lạnh kèm sốt, buồn nôn.

Không chỉ khiến bệnh nhân cảm thấy sợ hãi, hoang mang và làm suy giảm chất lượng công việc, cuộc sống, bệnh viêm bàng quang còn gây ra rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm như viêm bàng quang mãn tính, viêm bể thận, viêm đài bể thận làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

       3.3. Viêm đường tiết niệu    



Đây cũng là một trong những bệnh lý khiến người bệnh bị đi tiểu buốt, tiểu rắt rất khó chịu. Theo nghiên cứu, tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở đường tiết niệu phần lớn là do E. Coli gây ra (chiếm hơn 80% các trường hợp), còn lại là vi khuẩn Chlamydia, vi khuẩn lậu, vi khuẩn lao… gây ra.

Thói quen vệ sinh không sạch sẽ, đúng cách là nguyên nhân khiến mầm bệnh xâm nhập từ hậu môn sang đường tiểu, sau đó gây ra tổn thương, viêm nhiễm ở khu vực này. Bên cạnh đó, những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu nhưng không cắt bao quy đầu hoặc không chú ý vệ sinh bao quy đầu thường là đối tượng dễ mắc phải bệnh.


z5374157471577_a19afef985726cfc323ab47a9e5d1f46-transformed


Ở nam giới và nữ giới, các biểu hiện của bệnh viêm đường tiết niệu khá giống nhau, cụ thể:

- Biểu hiện điển hình đầu tiên của bệnh viêm đường tiết niệu là đi tiểu buốt, tiểu rắt, có các cơn đau buốt, cảm giác nóng rát mỗi khi tiểu tiện.

- Thường xuyên, liên tục muốn đi tiểu, đi tiểu nhiều hơn bình thường. Dù lượng nước tiểu ra ít nhưng luôn có cảm giác buồn tiểu.

- Xuất hiện cảm giác đau buốt giống kim châm giữa những lần đi tiểu tiện.

- Dù thường xuyên đi tiểu nhưng lượng nước tiểu ra ít, không như bình thường.

- Nước tiểu có màu đục kèm theo mùi hôi khó chịu. Các trường hợp bệnh chuyển sang mức độ nặng, màu nước tiểu sẫm hơn so với bình thường.

- Đau nhức ở vùng bụng dưới, đôi khi bị đau ở vùng thắt lưng.

- Đối với trường hợp viêm nhiễm lan lên khu vực thận, bệnh nhân còn có cảm giác ớn lạnh, buồn nôn, sốt, nôn ói…

Bệnh nhân khi mắc phải bệnh viêm đường tiết niệu thì nên chủ động đi thăm khám, chữa trị ngay bởi bệnh rất dễ tái phát và có thể tiến triển sang mức độ nặng. Trường hợp chữa trị muộn, đường tiết niệu có thể bị tổn thương kèm theo biến chứng nhiễm trùng thận cực kỳ nguy hiểm.

       3.4. Sỏi bàng quang    



Sỏi bàng quang chủ yếu bắt nguồn từ các các thành phần có trong nước tiểu tích tụ, lắng đọng lại và kết tinh với nhau. Theo nhiều nghiên cứu, có đến 80% các trường hợp là do sỏi từ niệu quản, thận rơi xuống hoặc là do tắc nghẽn tại niệu đạo, khu vực bàng quang.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra sỏi bàng quang như do việc đặt vòng tránh thai, ống thông tiểu… không đảm bảo điều kiện an toàn, các tổn thương, viêm nhiễm ở bàng quang hoặc do phì đại tuyến tiền liệt.


TRA GOOGLE 10 lần


Phần lớn các trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, viên sỏi còn nhỏ thường không có biểu hiện, triệu chứng. Tuy nhiên, khi các viên sỏi tăng nhanh về kích thước sẽ gây ra nhiều biểu hiện khó chịu cho bệnh nhân như:

★ Luôn luôn muốn đi tiểu, đặc biệt là mỗi khi vận động mạnh hoặc vào ban đêm.

★ Có biểu hiện tiểu ngắt - tiểu ngừng rất khó chịu kèm theo các cơn đau buốt mỗi khi đi tiểu.

★ Màu nước tiểu thay đổi nhanh chóng, thường có màu vàng nâu hoặc có màu tối bất thường.

★ Trong nước tiểu có lẫn tia máu tươi.

★ Có các cơn đau quặn ở vùng bụng dưới rốn.

Sỏi bàng quang không chỉ đơn giản làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khiến quá trình chữa trị trở nên khó khăn, phức tạp hơn, gây tốn kém nhiều về tiền bạc, công sức.

       3.5. Viêm tuyến tiền liệt    


Θ Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nam khoa chỉ tình trạng viêm, nhiễm trùng xảy ra ở   tuyến tiền liệt. Bệnh có mức độ phát triển nhanh chóng, có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản.

Θ Ở cấp độ nhẹ của bệnh viêm tuyến tiền liệt, nếu phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể chữa khỏi bệnh. Còn trường hợp bệnh chuyển sang cấp độ nặng, bệnh kéo dài liên tục, dai dẳng và khó chữa trị.

Θ Theo nhiều nghiên cứu, phần lớn các trường hợp viêm ở tuyến tiền liệt là do vi khuẩn gram âm, điển hình là vi khuẩn Escherichia coli. Ngoài ra, còn một số loại vi khuẩn khác như Chlamydia, vi khuẩn lậu, vi khuẩn giang mai… cũng là tác nhân gây ra bệnh.

Θ Bên cạnh đó, bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng bắt nguồn từ một số yếu tố như do thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh, các tổn thương ở tuyến tiền liệt hoặc do bệnh nhân mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa, sức đề kháng suy giảm…

TRA GOOGLE 10 lần



Bệnh nhân khi mắc phải bệnh viêm tuyến tiền liệt thường có một số dấu hiệu, triệu chứng điển hình như:

★ Thói quen đi tiểu thay đổi, thường xuyên muốn đi tiểu, đặc biệt là đi tiểu nhiều hơn về ban đêm.

★ Có biểu hiện đi tiểu buốt, tiểu rắt, cảm thấy đau mỗi khi đi tiểu.

★ Đau nhức, sưng ở bộ phận sinh dục, vùng bìu, khu vực bẹn.

★ Có hiện tượng đau buốt, khó chịu mỗi khi xuất tinh. Thậm chí là nhiều trường hợp còn thấy xuất tinh ra máu.

★ Không có ham muốn, khoái cảm mỗi khi quan hệ, ham muốn tình dục suy giảm.

★ Tâm trạng mệt mỏi, lo lắng, người mệt mỏi, ớn lạnh, ăn uống không ngon miệng…

Trường hợp bệnh ở mức độ nặng, người bệnh còn bị đau ở tinh hoàn, vùng bụng dưới, đau vùng thắt lưng, có lẫn máu trong nước tiểu mỗi khi đi tiểu.

       3.6. Phì đại tuyến tiền liệt   



Đây là một căn bệnh có nhiều tên gọi khác như u xơ tiền liệt tuyến, tăng sản lành tính tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt. Bệnh xảy ra do các tế bào ở tuyến tiền liệt phát triển, tăng sinh nhanh chóng, không kiểm soát được.

Theo bác sĩ khám nam khoa ở Phòng khám Đa Khoa An Đông cho biết, bệnh lý này thường gặp ở nam giới từ 40 tuổi trở lên, chiếm khoảng 45 - 70% các trường hợp. Bên cạnh đó, những đối tượng có các bệnh lý nền như huyết áp, tim mạch, bệnh về đường hô hấp, tiểu đường… thường có nguy cơ cao mắc phải bệnh.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã tìm ra một số yếu tố gây bệnh như do di truyền, tuổi tác, mắc bệnh thừa cân, béo phì, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, do lạm dụng bia rượu…


z5374157462228_cf6861b1e5f97445332dba77e444cd4c-transformed (1)


  Ban đầu, bệnh nhân khi mới mắc phải bệnh thường không có biểu hiện, dấu hiệu do khối u lúc đó còn nhỏ. Đến khi bệnh chuyển sang mức độ nặng, tức là khi khối u phát triển với kích thước lớn, bệnh nhân mới nhận thấy rõ những biểu hiện, dấu hiệu của bệnh như:        

★ Đi tiểu buốt, tiểu rắt liên tục, thường xuyên trong ngày, đặc biệt là đi tiểu nhiều về ban đêm.

★ Mỗi lần đi tiểu, lượng nước tiểu của bệnh nhân thường ít hơn 150ml.

★ Tiểu tiện khó khăn, tia nước tiểu nhỏ, thậm chí là ra từng giọt nhỏ.

★ Lượng nước tiểu không ra hết dù thường xuyên có cảm giác buồn tiểu. Sau khi đi tiểu vẫn còn cảm giác bí bách, muốn đi tiểu tiếp.

★ Đi tiểu không tự chủ, nước tiểu dễ bị rỉ ra ngoài.

★ Có cảm giác đau nhức, buốt mỗi khi đi tiểu.

★ Kích thước tuyến tiền liệt thay đổi tùy vào từng trường hợp, thường dao động từ 30 - 80g.

Phì đại tuyến tiền liệt là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, khi khối u xơ phát triển lớn sẽ chèn ép vào đường tiết niệu gây bí tiểu, tiểu khó. Thậm chí, bệnh còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đời sống tình dục và dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

       3.7. Bệnh lậu    


Ngoài những bệnh lý kể trên, dấu hiệu bệnh lậu điển hình là đi tiểu buốt, tiểu rắt và đây lại là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm.

Tác nhân gây ra loại bệnh xã hội này là song cầu khuẩn lậu, tên tiếng anh là Neisseria Gonorrhoeae. Chúng thường gây ra bệnh lậu qua việc giao hợp không an toàn, lây từ mẹ sang con hoặc lây qua các tiếp xúc gián tiếp, lây qua vết thương, vết xước hở.


z5374157471577_a19afef985726cfc323ab47a9e5d1f46-transformed


Khi mắc phải bệnh lậu, bệnh nhân sẽ có một số biểu hiện, triệu chứng sau:

- Đi tiểu buốt, tiểu rắt nhiều lần, liên tục kèm cảm giác khó chịu mỗi khi đi tiểu.

- Nước tiểu có mùi tanh hôi khó chịu. Nếu để ý còn thấy trong nước tiểu có màu đục hơn, thậm chí là có dây lậu mủ trong nước tiểu.

- Chảy ra nhiều dịch mủ giống nhựa chuối ở bộ phận sinh dục. Riêng ở nam giới, dịch mủ chảy ra từ lỗ sáo và chảy ra vào mỗi sáng sớm.

- Sưng tấy, đau nhức ở bộ phận sinh dục.

- Đau mỗi khi quan hệ tình dục, thậm chí nhiều trường hợp còn bị chảy máu khi xuất tinh (ở nam giới).

- Đau dọc phần niệu đạo, đau dọc xuống vùng sống lưng, vùng bụng dưới.

- Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sụt cân, sốt, ớn lạnh, nổi nhiều hạch bẹn…

Như nhiều bệnh xã hội khác, lậu là một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm bởi nếu không được chữa trị, bệnh nhân sẽ phải đối mặt với nhiều tác hại như nhiễm khuẩn huyết, viêm khớp, viêm nhiễm, thậm chí là vô sinh, khó có con. Do đó, khi nghi ngờ, cần đi khám bệnh lậu sớm để được xét nghiệm và điều trị kịp thời.

Ngoài những bệnh lý kể trên, đi tiểu buốt, tiểu rắt cũng là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Do đó, bệnh nhân nên chủ động đi thăm khám để được bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán, tư vấn cụ thể.

           4. Điều trị tiểu buốt, tiểu rắt.        


Như đã nêu ở trên, tiểu buốt tiểu rắt rất có thể là triệu chứng của một trong những căn bệnh trên. Để điều trị tiểu buốt, tiểu rắt thì bệnh nhân cần xác định rõ nguyên nhân và căn bệnh đang mắc phải thì bác sĩ mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 


Chat An Đông


Chất lượng khám - chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa An Đông:


       4.1. Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa giỏi    


Với trình độ chuyên môn cùng tay nghề cao, các bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác cũng như phác đồ điều trị hiệu quả cho mỗi người bệnh.

       4.2. Dịch vụ y tế chất lượng    


Với đội ngũ nhân viên y tế, y tá, hộ lý, luôn chăm sóc nhiệt tình và lắng nghe là những gì mà khâu dịch vụ của Phòng Khám Đa Khoa An Đông luôn đạt được. Với mong muốn mang lại sự thấu hiểu, đểgiúp người bệnh luôn thoải mái chia sẻ những nỗi tâm tư của mình. Luôn đồng hành cùng người bệnh trong quá trình điều trị sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, phòng khám có chế độ tư vấn miễn phí cho người bệnh qua chat trực tuyến hoặc để lại số điện thoại để các chuyên gia chúng tôi gọi đến hỗ trợ cho bạn.


       4.3. Phòng khám được đầu tư toàn diện    


  Không chỉ tuyển chọn đội ngũ bác sĩ chất lượng, phòng khám còn được chú trọng đầu tư vào cả hệ thống cơ sở hạ tầng và thiết bị máy móc.

  Được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa An Đông có đầy đủ các phòng chức năng bao gồm: phòng khám bệnh, phòng lấy mẫu xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng phẫu thuật, phòng nghiên cứu...

  Toàn bộ máy móc hỗ trợ quá trình khám, chữa bệnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài, cập nhật công nghệ cao mang lại hình ảnh thăm khám rõ nét, cho kết quả chính xác và nhanh nchóng.

       4.4. Thời gian khám bệnh linh hoạt    


Luôn tạo điều kiện cho người bệnh có thể khám, chữa bệnh trong thời gian sớm nhất, phòng khám mở cửa từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả Lễ, Tết.

Vì vậy, dù người bệnh bận rộn với công việc vẫn có thể dành thời gian thăm khám kịp thời, hạn chế tỷ lệ bệnh biến chứng nguy hiểm.

       4.5. Hệ thống tư vấn và đặt hẹn 24/7    


Để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể tìm đến sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa trước khi thăm khám qua hệ thống tư vấn trực tuyến và Hotline 0968063109

Ngoài ra, để không phải chờ đợi, xếp hàng, người bệnh có thể đặt hẹn trước. Với mã số ưu tiên, bệnh nhân sẽ nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí khám lâm sàng, giảm giá điều trị…

GOOGLE 10 lần KHÔNG BẰNG 1 LẦN TƯ VẤN (1)



Hệ thống làm việc 24/7 nên người bệnh có thể liên hệ bất cứ khi nào cảm thấy có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

       4.6. Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý    


  Được cấp phép và quản lý bởi Sở Y tế, phòng khám có bảng giá niêm yết với từng hạng mục rõ ràng. Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được thông báo công khai, có hóa đơn minh bạch.

  Ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn cho người bệnh phác đồ phù hợp nhất với tình trạng bệnh lý, không có tình trạng vẽ bệnh để thu thêm tiền, không có phí khám chữa bệnh ngoài giờ.

       4.7. Bảo mật thông tin tuyệt đối   


Mọi thông tin về bệnh án cũng như thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật trên hệ thống riêng biệt. Mô hình khám chữa bệnh  “1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân” cũng đảm bảo tính riêng tư để người bệnh có thể chia sẻ và thoải mái trao đổi với bác sĩ về những căn bệnh nhạy cảm.

Liên hệ hỗ trợ đặt lịch khám ưu tiên với Phòng Khám Đa Khoa An Đông thông qua Hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc Hotline 0968063109


z5374157471577_a19afef985726cfc323ab47a9e5d1f46-transformed


Thông tin phổ biến

NGUYÊN NHÂN, DẤ... Sinh lý ở đàn ông không chỉ là thước đo về sức khỏ...
TẤT TẦN TẬT VỀ ... Viêm đường tiết niệu là bệnh lý khá phổ biến và có...
CÁC BỆNH THƯỜNG... Các bệnh ở dương vật như viêm niệu đạo, hẹp bao qu...
PHÒNG KHÁM ĐA K... 1. Tại sao nên khám nam khoa★ Theo thống kê, hằng ...
TIỂU BUỐT TIỂU ... 1. Tiểu buốt, tiểu rắt là gì?Tiểu buốt ở nam giới ...
0968 063 109